English for Thais บล็อกแนะนำการเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ตฟรีที่ดีที่สุด


จริงๆ แทบไม่ต้องแนะนำเลยสำหรับบล็อกนี้ English for Thais บล็อกแนะนำการเรียนภาษาอังกฤษที่มีผู้เข้าชมมากถึง 3000-5000 คนต่อวัน เป็นบล็อกฟรีที่รวมแหล่งความรู้ต่างๆ ด้านการฝึกภาษาอังกฤษที่มากทีุ่สุดและดีที่สุดในขณะนี้


ถ้าคุณกำลังมองหาแหล่งความรู้อเนกประสงค์ที่รวมทักษะการฝึกภาษาอังกฤษในด้านต่างๆ ไว้ในที่เดียว คุณจะไม่ผิดหวังแน่ แม้ว่าบล็อกนี้จะเน้นแนะนำแหล่งเรียนรู้หรือเว็็บเรียนภาษาอังกฤษต่างๆ แต่ก็รวมของฟรีดีๆ สำหรับการฝึกภาษาอังกฤษมาให้ดาวน์โหลดกันมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นดิกชันนารี e-books, mp3, และอื่นๆ อีกมากมาย

แม้ว่าหน้าตาบล็อกจะไม่สวยงาม แต่ก็อุดมไปด้วยความรู้เต็มเปี่ยม อีกทั้งผู้จัดทำก็ประสงค์จะให้บล็อกนี้ English for Thais เป็นแหล่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษฟรีที่เอื้ัอประโยชน์ต่อผู้สนใจมากที่สุดโดยไม่คิดแสวงผลประโยชน์ด้วยการลงโฆษณาบนบล็อกแต่อย่างใด แค่ช่วยกันบอกต่อ และกระจายแหล่งความรู้นี้ให้เข้าถึงผู้ที่สนใจมากที่สุดเท่านั้น

เอ้า ! สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ลองเข้าไปดูกันได้ที่นี่  http://english-for-thais-2.blogspot.com/ และที่หน้าเว็บไหม่ http://www.e4thai.com/ แล้วอย่าลืมบอกต่อๆ กันนะ ช่วยกันกระจายแหล่งความรู้ดีๆ ก็เท่ากับเป็นการช่วยเผยแผ่อานิสงค์นี้ให้ถึงกันอย่างทั่วถ้วน และขอให้ย้อนกลับไปถึงพูดจัดทำด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณมากๆ สำหรับแหล่งความรู้ดีๆ อย่างนี้