book2 - บทเรียนสองภาษา เรียนภาษาผ่านระบบออนไลน์ฟรี


บุ๊ค ทู (book2) เทียบเท่าได้กับโปรแกรมการเรียนภาษา Common European Framework ในระดับ A1 และ A2 อีกทั้งยังเหมาะกับการเรียนการสอนของโรงเรียนและนักเรียนในทุกระดับชั้น ซึ่งไฟล์เสียงการสอนยังสามารถนำไปใช้เป็นสื่อประกอบการสอนภาษาที่โรงเรียนหรือหลักสูตรการเรียนภาษาต่างๆ ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเรียนภาษาต่างประเทศกับบุ๊ค ทู (book2) ได้แล้วกว่า 40 ภาษา โดยสามารถเลือกเรียนรู้ผ่านการอธิบายภาษาต่างๆ ได้มากถึง 1,600 ภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาเยอรมัน – อังกฤษ อังกฤษ – สเปน สเปน – ภาษาจีน และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วย 100 บทเรียนที่จะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาต่างประเทศและนำไปใช้ได้จริงในหลากหลายสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน (อาทิเช่น บทสนทนาในโรงแรมหรือร้านอาหาร / เมื่อคุณไปท่องเที่ยว / บททักทายสั้นๆ / การทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ / เมื่อไปช้อปปิ้ง พบแพทย์ หรือติดต่อธนาคาร เป็นต้น)

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดบทเรียนในรูปแบบไฟล์เสียงลงเครื่องเล่น mp3 ของคุณ เพื่อนำไปฟังและฝึกฝนได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ป้ายรถเมล์ สถานีรถไฟ ในรถยนต์ หรือแม้กระทั่งในช่วงพักรับประทานอาหารกลางวัน! และเพื่อเป็นการใช้ บุ๊ค ทู (book2) ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควรศึกษาบทเรียนใหม่หนึ่งบทในแต่ละวัน และนำบทเรียนที่ได้เรียนไปแล้วมาทบทวนซ้ำใหม่อีกครั้งในวันถัดไป

วัตถุประสงค์ของโครงการสอนภาษาด้วยไฟล์เสียงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายใต้ชื่อ บุ๊ค ทู (book2) นั้นก็เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทั่วโลกได้มีโอกาสเรียนรู้ภาษาต่างประเทศที่หลากหลาย และเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ความเข้าใจซึ่งกันและกันระหว่างประเทศและวัฒนธรรมที่แตกต่าง ทั้งนี้ คุณสามารถให้การสนับสนุนโครงการนี้ได้ด้วยการดาวน์โหลดไฟล์เสียงสอนภาษา และนำไปแบ่งปันกับเด็กและเยาวชน เพื่อน ตลอดจนเพื่อนร่วมงานของคุณ รวมถึงกำหนดให้เว็บไซต์ www.goethe-verlag.com/book2/ เป็นหนึ่งในหน้าเว็บของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Voice Talents!